บริษัทของเรา


ประวัติบริษัท

มีเป้าประสงค์ในการประกอบกิจการฟาร์มเลี้ยงสัตว์เศรษฐกิจเพื่อจำหน่ายให้กับเกษตรกร ปี 2521 ได้ดำเนินการก่อสร้างฟาร์มที่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นแห่งแรก โดยเลี้ยงพ่อแม่พันธุ์ไก่ไข่,ไก่เนื้อ ผลิตเป็นลูกไก่ จำหน่ายให้เกษตรกรทั่วประเทศ ภายหลังได้ขยายกิจการฟาร์มไก่อีกหลายฟาร์ม ต่อมาได้เลิกประกอบกิจการเลี้ยงไก่จากปัญหาไข้หวัดนก ปี 2527 ได้ดำเนินการก่อสร้าง ฟาร์ม ที่ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เลี้ยงสุกรแม่พันธุ์ L (แลนด์เรซ), Y (ยอร์คเชียร์), D (ดูร็อค) สายพันธุ์อังกฤษ และ เดนมาร์ก มาผสม, เลี้ยงเป็นสุกรขุน 3 สาย จำหน่ายสู่ตลาดในประเทศและเป้าประสงค์เป็นตัวอย่างให้กับเกษตรกร

 


Model Farm

ฟาร์มตัวอย่าง

บริษัทยูไนเต็ดฟีดดิ้ง มุ่งเน้นการผลิตสุกรเพื่อเป็นแนวทางในการเลี้ยงให้เกษตรกรรายย่อยในประเทศไทย และมีการพัฒนาสายพันธุ์ในการผลิตสุกรขุนให้ตรงตามความต้องการผู้บริโภคในปัจจุบัน มีนโยบายเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและดูแลชุมชุนโดยล้อมฟาร์ม


Lab

จากการแพร่ระบาดของโรคอหิวาต์แอฟริกาในสุกร (African Swine Fever : ASF)

ไวรัสก่อโรคชนิดนี้เป็นไวรัสที่ติดต่อร้ายแรงในสุกร (African Swine Fever Virus: ASFV) วิธีการป้องกันที่ดีที่สุดต้องเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันโรคตามระบบความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosecurity) ของฟาร์ม และการตรวจสอบคัดกรองสุกรที่ติดเชื้อออกจากฝูงให้เร็วที่สุด มีระบบบการป้องกันโรค ASF ภายในฟาร์ม พร้อมทั้งจัดตั้งห้องปฏิบัติการในการตรวจหา ASFV โดยเป็นการหาลำดับสารพันธุกรรม หรือการตรวจหาสารพันธุกรรมของไวรัสด้วยเทคนิค quantitative real-time PCR (qPCR)